• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงินทอง

Started by Prichas, April 28, 2023, 02:00:16 AM

Previous topic - Next topic

Prichas


รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแต่ทำย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดลั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อเสียง : "บ้านนาย รีสอร์ท" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีความกล้าหาญแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมามีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "ไม่อยากเชื่อเลยจ้ะ ว่าฝูงคนที่กำลังให้การเล่าเรียนของลูกหลานของคนใดกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้กระทำชูฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งปวงมีฟูก 2 เตียงด้วยกัน ผ้าที่มีไว้เช็ดตัวถูกใช้อีกทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นยกเลิกไปแล้วก็ค่อยนำไปใช้ทั้งหมดทั้งปวง โดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจขนย้ายสินทรัพย์โดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ รวมทั้ง ล่วงล้ำสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบหัวข้อนี้ภายหลังที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางพนักงานของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งปวงไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เนื่องมาจากผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งเช้าตรู่ ซึ่งเวลานี้มีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังแล้วก็กำลังติดภารกิจ จึงไม่ได้กระทำการตรวจสอบห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งปวง ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เพื่ออยากรู้ความจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักสารภาพ แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็ตามอีกทั้งพูดว่า "แฟร์ๆหน่อยสิค่ะ ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำแบบงี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันนู้นหาย อันนี้หาย เพราะอะไรไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกจากห้อง เเล้วอย่างนี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เรานำไปใช้อย่างเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำการคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูและก็ค่ากุญแจที่หายไป เหตุเพราะทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดชอบอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่จะโพสต์ดังที่กล่าวถึงแล้วจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าหัวข้อนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนกลุ่มนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่คุณครูทำสิ่งที่ไม่ดีกับคนอื่นๆ เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นตัวอย่างแก่ผู้ประกอบกิจการท่านอื่นๆให้กระทำการเทรนพนักงาน เเละเคร่งครัดกับการสำรวจหอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเป็นจริงเป็นจังกันด้วย"

ด้านชาวเน็ตติชมกรุ๊ปผู้เข้าพักสนั่นถึงความกล้าหาญเดือดรวมทั้งพฤติกรรมปัดความรับผิดชอบดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตทำงานไปทางขึ้นตรงต่อ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมส่งเสริม
ดราม่า
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต